โกซิคทีวี ได้รับจดหมายน้อยฉบับหนึ่งจากทีมงานคอลเซ็นเตอร์ 1111 ซึ่งเขาได้ทราบและได้เห็นภาพที่มีปัญหา และมีข้อความจากคนไทยจำนวนมากเข้าใจผิด ใส่ร้ายว่าเขาเหล่านั้น "ยกสายออก" ทั้งที่ภาพนั้นไม่ใช่ห้องทำงานคอลเซ็นเตอร์ หนึ่งในอาสาสมัคร จึงส่งข้อความคิดเห็นส่วนหนึ่ง ของอาสาสมัคร ต่อกรณีดังกล่าว มาให้โกซิคเพื่อขอให้เผยแพร่ความรู้สึกต่อสาธารณะต่อไป
ทีมงานจึงขอนำภาพข้อความดังกล่าวมานำเสนอท่านโดยไม่ตัดทอนคำพูดใดๆทั้งสิ้นดังนี้
"Dear all,
ตามที่มีผู้ไม่เข้าใจว่า ที่ ศปภ. ชั้น 15 เป็น tier 2 ซึ่งทำหน้าที่โทรออก ไม่ได้รับสาย 1111 กด 5 จึงยกหูออกจากแป้น ...
ส่วนผู้ทำหน้าที่รับสาย 1111 กด 5 อยู่ตามอาคารของ 4 Operators
ดังนั้น จึงอยากจะขอความร่วมมือ และปรึกษา ทีม tier 1 ให้ช่วยกัน post สื่อสารให้ชาว social network ได้ทราบ เช่น
"ภาพนี้ ที่ชั้น 15 เป็น tier 2 เป็นทีมที่โทรศัพท์ติดตามงานจากหน่วยงานต่างๆ ไม่ได้รับสาย ... ส่วนทีมที่รับสาย 1111 กด 5 นั้น ปฏิบัติงานอยู่ที่สำนักงาน call center ของ TOT, AIS, DTAC & TRUE ... % การรับสายสำเร็จเฉลี่ย 95%"
"พวกเรา 1111 กด 5 ทำงานกัน 24 ชม. มา เดือนกว่าแล้วครับ รับสายช่วยเหลือมา 20 กว่า จังหวัด เหนื่อยมากครับ"
"ใครจะว่ายังไง แต่ความจริงแล้ว พวกเราภูมิใจที่ได้ช่วยผู้คนมากมาย หลายแสนคน ... เรารับสาย 1111 กด 5 อยู่ที่ office ครับ ไม่ได้อยู่ที่ ศปภ."
"เรา 1111 กด 5 ภูมิใจที่ได้ช่วยคุณยายอายุ 100 กว่าปี ..." ฯลฯ
... เชื่อว่า ทุกท่านที่เป็นสมาชิก 1111 กด 5 ที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันมา เดือนกว่าแล้ว ... คงมีประสบการณ์ดีๆ ที่น่าจะได้แบ่งปัน ทุกข์สุข ร่วมกัน ... ขอให้สิ่งดีๆ ที่เราได้ร่วมกันช่วยประชาชน นำสิ่งดีๆ กลับมาสู่สังคม และพวกเราทุกคนค่ะ
ขอบคุณนะคะ"
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น